POST ITEM

Bạt che Bình Dương

Bạt che Bình Dương – Bạt che là một sản phẩm có công dụng chính là để che mưa che nắng. Ngoài việc che mưa che nắng hiện nay bạt che còn phát huy tác dụng thẩm mỹ, ngăn chặn bụi bặm và bảo vệ tường nhà, bảo vệ bất cứ đồ vật nào nằm dưới nó. Trên thị trường hiện nay, đặt biệt là khu vực Tp. Hồ Chí Minh và khu vực Bình Dương thì để tìm một đơn vị có thể khiến bạn hài lòng thì quả là rất khó. Lý do duy nhất là hiện nay thị trường bạt che vô cùng xô bồ và quá nhiều doanh nghiệp cơ khí lái cò sang ngành bạt che…

Bạt Che Bình Dương

Bạt che Bình Dương – Cơ sở Bạt Che Thành Nhân – 0987300300:

Bạt che Bình Dương một trong những dòng sản phẩm bán rất chạy ngoài thị trường. Bạt che với rất nhiều ưu điểm như che mưa, che nắng. Với khi hậu nắng nóng quanh năm cộng thêm hai mùa mưa nắng thì khu vực miền Nam, miền Tây là khu vực mà người tiêu dùng cần sử dụng nhiều nhất sản phẩm bạt che mưa, bạt mái hiên, đặc biệt là dòng sản phẩm mái xếp di động.

Những loại bạt che, mái hiên, mái vòm,… chất lượng cao có hiệu suất che nắng lên đến trên 90%. Cũng chính vì nhu cầu về sản phẩm này tăng đột biến mà tạo cơ hội nhiều doanh nghiệp nhỏ làm ăn “chụp giật” tăng giá lến gấp rưỡi, việc làm này đã khiến người tiêu dùng hoang mang không ích.

Không đơn giản là vậy, ngoài vấn đề giá cả còn có không ít doanh nghiệp treo đầu dê bán thịt chó bằng cách mặc áo bạt che cao cấp bằng hàng kém chất lượng nhập từ “Trung Quốc”. Bởi những đặc thù tuyệt vời của sản phẩm bạt che nắng mưa không thể báo giá chính xác được và ngưới tiêu dùng thì cũng không đủ kiến thức để phân biệt và so sánh giá cả. Nên cách tốt nhất để mua hàng đúng giá bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để có báo giá chính xác nhất. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một chút về những lợi ích của sản phẩm bạt che nhé.

bạt che bình dương
bạt che bình dương

Lợi ích của bạt che Bình Dương:

Bạt che nắng hiện đã là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi, chúng ta có thể bắt gặp những tấm bạt xinh xắn này ở bất cứ đâu: sân vườn, tạo không gian quán café, tạo không gian nhà hàng, che nắng ban công chung cư, che nắng mưa cho nhà xe, biệt thự, nhà phố, trường học… Bạt Che là sản phẩm được ứng dụng trong đời sống như vậy là vì bạt che nắng mưa mang lại vô vàn những lợi ích thiết thực mà chúng ta sẽ được tìm hiểu ngay sau đây.

1.      Lợi ích cho sức khỏe:

Bạt che là một sản phẩm có lợi ích tuyệt đối về việc che nắng nóng che mưa. Hai yếu tố này cũng chính là nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khiến con người bị các triệu trứng đau đầu, sổ mũi, thậm chí đột quỵ.

Một ngôi nhà hay một căn hộ luôn bị cái nắng gay gắt thiêu đốt, hắt vào từ ban công, mái hiên hay cửa sổ sẽ khiến nhiệt độ bên trong sẽ tăng lên nhanh chóng, gây sự nóng bức, không khí sẽ luôn trong tình trạng oi bức ngột ngạt. Nếu sống trong môi trường như vậy lâu ngày sẽ gây hại vô cùng cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi khi sức đề kháng còn non nớt. Để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bạt che. Đây là chưa nói đến vấn đề những ngày mưa hắt thẳng vào nhà, không để ý dễ gây tình trạng té ngã, vô cùng nguy hiểm đối với trẻ con và người già. Nước mưa có tính axit cao dễ dàng gây hao mòn và khiến những đồ vật trong nhà giảm tuổi thọ. Thế nên việc lựa chọn mái che cho không gian ban công và mái hiên là cần thiết.

Bạt che được làm ra bằng chất liệu chống nóng cực tốt, bạt che có khả năng che chắn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn không phải tiếp xúc trực tiếp với nắng nóng. Chính vì vậy mà không gian nhà bạn sẽ luôn gữi được sự thoáng mát và dễ chịu. Cũng chính vì nhờ vậy, cả gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí lý tưởng nhất, trốn tránh được cái nóng tai hại, hay mưa hay tình trạng khói bụi ảnh hưởng đến môi trường sống của bạn.

bạt che bình dương
bạt che bình dương

2.      Bảo vệ tài sản khỏi những tác động của khí hậu:

Ngoài những lợi ích về bảo vệ sức khỏe, bạt che còn được yêu thích bởi việc bảo vệ tài sản khỏi những tác động của khí hậu. Giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi tiêu. Bạt che nắng mưa giúp các ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn, nên gia đình bạn sẽ thích thú vì chi phí điện cho điều hòa, quạt điện sẽ giảm đáng kể. Thêm vào đó, hệ thống cửa gỗ, nhựa hay các nội thất sang trọng bên trong nhà sẽ không bị nắng, mưa làm cong vênh, nứt nẻ. Thế nên nếu gia đình bạn sử dụng bạt che để bảo vệ chúng thì bạn sẽ yên tâm sử dụng mà chẳng lo lắng về khoản tiền phải mua mới hay cải tạo chúng.

Những loại bạt che Bình Dương thông dụng, giá rẻ nhất:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt che, bạn có thể lựa chọn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn. Sau đây mời quý khách hàng cùng tham khảo về các loại bạt che thông dụng.

1.      Mái hiên di động chữ A:

Mái hiên di động chữ A một trong những sản phẩm mái hiên hiên di động được nhiều người tin dùng bởi thiết kế đẹp, sở hữu sự mạnh mẽ và cá tính khi có khả năng di chuyển nhanh gọn bằng bánh xe đẩy rất tiện dụng, thích hợp nhiều không gian. Các loại mái hiên di động không như các loại mái che thông thường, khi lắp đặt không cần phải bắt vít vào tường, thay vào đó sản phẩm được trang bị bánh xe, có thể di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau khi có nhu cầu sử dụng, tạo nên tính tiện lợi bất ngờ. Mái hiên di động có bánh xe giá rẻ rất dễ sử dụng, khi trời nắng gắt hay mưa bất chợt, bạn chỉ cần quay tay khoảng 30 giây thì diện tích mái hiên đã có thể phủ khắp một khoảng không gian.

bạt che bình dương
Lợi ích của mái hiên di động chữ A:
  • Tiết kiệm diện tích: Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của mai hien di dong chữ A, bạn có thể dễ dàng thu gọn hay di chuyển mái hiên vào gốc tường hay khoảng trống nào đó khi không sử dụng.
  • Có thể sử dụng trong nhiều điều kiện, khí hậu khác nhau: Hiện nay, sự thất thường của thời tiết khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, tuy nhiên khi lắp đặt các loại mái hiên cố định sẽ khó có thể linh động được, nhưng nếu sở hữu mai hien di dong chữ A này bạn có thể thoả sức di chuyển đến bất cứ nơi nào, linh hoạt một cách bất ngờ. Ngoài ra, dòng sản phẩm mái hiên di động còn rất dễ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa, nếu bạn muốn thay đổi bạt có thể tự làm tại nhà.
  • Nhìn chung mái hiên di động chữ A giá rẻ có rất nhiều ưu điểm, nhưng nổi bật nhất vẫn là sự tiện dụng, linh hoạt và che nắng che mưa hiệu quả, thích hợp nhiều loại không gian vì thế đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang muốn có mô hình kinh doanh cơ động, nhanh nhẹn.
Giá của sản phẩm mái hiên di động chữ A:

Giá mái hiên di động hay mái hiên di động chữ A tại Cơ Sở Bạt Che Thành Nhân có giá dao động từ 200.000 đồng đến 310.000 đồng theo mét vuông tùy theo diện tích lắp đặt, giá cả có thể có sự chênh lệch bởi chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

2.      Mái xếp lượn sóng:

Mái xếp lượn sóng là sản phẩm thiết bị ngoại thất. Nó có nhiều tác dụng tích cực và đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho không gian người sử dụng. Trước tiên là lợi ích che nắng, mưa hoàn hảo nhất. Sau đó là trang trí không gian sử dụng tăng tính thẩm mỹ, mở rộng được diện tích sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng, nên có rất nhiều loại mái xếp lượn sóng ra đời. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Kết hợp với màu sắc và họa tiết sinh động của phần vải bạt che tạo nên sức hút hoàn hảo đối với người sử dụng.

Mái xếp lượn sóng được sử dụng rất phổ biến. Và nơi được sử dụng nhiều nhất chính là nhà ở và địa điểm kinh doanh như: những nhà hàng, quán cafe sân vườn hay những quán nhậu,… Nó có sức lan tỏa nhanh chóng từ thành phố cho đến nông thôn đều ưa chuộng dòng sản phẩm này.

bạt che bình dương
Tiện ích của sản phẩm mái xếp lượn sóng:
  • Gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Nhanh chóng khi tiến hành cuốn vào hay thả ra để che nắng, che mưa.
  • Diện tích che phủ rộng, có thể che phủ linh hoạt từ 10m2 đến 1000m2. Mà vẫn đảm bảo độ che phủ được tối đa. Vì vậy, rất phù hợp cho các khu vui chơi, hồ bơi, nhà xe hay các quán ăn…
  • Khung và thanh đỡ được cấu tạo bằng khung nhôm, thép hoặc inox chắc chắn. Do đó mái xếp rất chắc chắn, đảm bảo chống lại được sức gió giật hoặc mưa to.
Giá của sản phẩm mái xếp lượn sóng:

Giá thi công mái xếp lượn sóng tại Cơ Sở Bạt Che Thành Nhân có giá dao động từ 250.000 đồng đến 450.000 đồng theo mét vuông tùy theo diện tích lắp đặt, giá cả có thể có sự chênh lệch bởi chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

3.      Mái thả tự cuốn:

Mái thả tự cuốn là loại sản phẩm rất được ưa chuộng với công dụng che nắng, che mưa một cách toàn diện nhất. Mái thả tự cuốn che nắng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí so với các sản phẩm khác. Mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

mái thả tự cuốn
Tiện ích của sản phẩm mái thả tự cuốn:
  • Thao tác dễ dàng, nhanh gọn. Chỉ một thao tác kéo để che, thả ra bạt tự cuốn lại, thời gian chỉ dưới 10 giây mỗi lần.
  • Bạt luôn luôn được căng nhờ lò so sẽ đẹp khi che và gọn gàng khi cuốn, giảm bụi bẩn bám, đọng trên bạt, bạt không bị nếp nhăn, nếp gấp sẽ bền hơn.
  • Lò so có nhiệm vụ giảm sức căng cho bạt với lực căng vừa phải, giúp bạt bền hơn.
  • Giá thành không quá cao, chi phí thay thế, sửa chữa vừa phải.
Giá của sản phẩm mái thả tự cuốn:

Mái thả tự cuốn là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, mái thả tự cuốn có thể thay cho rèm cửa, mành che hành lang,… sản phẩm này có giá giao động từ 300 – 600 phụ thuộc vào chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

4.      Mái hiên di động điều khiển từ xa:

Mái hiên di động điều khiển từ xa được xem là một bước cải tiến về công nghệ. Mang đến tiện ích sống vượt trội cho con người. Mọi thao tác đều thực hiện bằng máy mà không cần phải dùng đến sức, thích hợp mọi không gian.

Mái hiên di động từ lâu đã trở thành vật liệu trang trí tiện ích trong không gian sống. Chúng hiện hữu ở nhiều công trình công cộng cũng như trong không gian gia đình. Ưu điểm vượt trội của chúng chính là sức mạnh tạo nên sức lôi cuốn. Khiến mọi chủ công trình đều ưa chuộng lựa chọn.

Tiện ích của sản phẩm mái hiên di động điều khiển từ xa:
  • Với việc tích hợp chức năng thao tác bằng máy móc. Mái hiên di động điều khiển từ xa giúp con người khi muốn.
  • Dể dàng điều chỉnh mức độ cao thấp che chắn cho không gian chỉ cần bấm chiếc remote. Bạn đang ngồi trong nhà hay đang dở công việc cũng có thể nhờ người già hay sai trẻ nhỏ thao tác rất tiện ích và dễ dàng.
  • Sản phẩm mái che được sản xuất với công nghệ cao. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại. Đáp ứng mọi không gian cao cấp nhất.
  • Remote sử dụng pin có thể điều chỉnh thay thế khi hết pin và có cả chế độ sạc pin.
Giá của sản phẩm mái hiên di động điều khiển từ xa:

Mái hiên di động điều khiển từ xa có giá giao động từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng phụ thuộc vào chất liệu mà khách hàng lựa chọn.

Ngoài những sản phẩm trên còn có rất nhiều sản phẩm mái hiên khác như: dù che, mái xếp, mái vòm, mái che cánh buồm,…

Cơ sở thi công bạt che tốt nhất:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cơ khí thi công thiết kế và lắp đặt bạt che, mái hiên, mái che,… Tuy nhiên tại thị trường Bình Dương thì không thể không nhắc đến Cở Sở Bạt Che Thành Nhân.

Cở Sở Bạt Che Thành Nhân là cơ sở chuyên thiết kế, thi công sản phẩm bạt mái che chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại khu vực Miền Nam. Với phương châm 4s “sáng, sang, sành, sung” đem hơi hướng mới cho không gian ngoại nội thất của bạn .Đến với Bạt Che Thành Nhân bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế Kiến trúc, thiết kế bạt mái che không gian và che mưa nắng cho nhà ở, biệt thự và những địa điểm kinh doanh cũng như vui chơi giải trí chuyên nghiệp với các công trình về phong cách như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Phong cách Châu Âu, Trung Quốc. Công trình theo món ăn như nhà hàng ngoài trời như nướng, lẩu băng chuyền, BBQ, Buffet, Shushi, Cafe… với lối thiết kế thi công sang trọng chuyên nghiệp… Nổi trội hơn cả là những công trinh không gian mở ngoài trời với quy mô lớn,…

Đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp

Bạt Che Thành Nhân với sự cống hiến của toàn thể tập thể đội ngũ Kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp vô cùng năng động và sáng tạo . Chúng tôi không chỉ thiết kế và thi công dự án của bạn mà chúng tôi còn tư vấn cho bạn những kiến thức chuyên nghiệp nhất cho dự án của bạn trở nên lôi cuốn và thu hút hơn rất nhiều với kiến thức chuyên môn của chúng tôi.

Thiết kế sáng tạo

Bạt Che Thành Nhân sở hữu 100% những chuyên gia tư vấn thiết kế bạt che vô cùng trẻ tuổi đầy năng động và sáng tạo. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị trẻ tiên phong trong lĩnh vực bạt mái che với những phong cách thiết kế đặc biệt ấn tượng và mới mẻ

Giá cả vô cùng hợp lý

Không chỉ mang đến cho bạn những công trình đẹp nhanh chóng mà chúng tôi còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn đến từ tư vấn thiết kế bạt mái che. Đến với chúng tôi , bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hoàn thành công trình vượt tiến độ

Chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thành dự án một cách nhanh nhất , chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí ” thời gian” cho bạn . Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và kỹ sư thi công bạt mái che chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết tiến độ hoàn thành vượt qua chỉ tiêu đề ra.

Các bước thiết kế thi công bạt mái che theo yêu cầu chuyên nghiệp thường sử dụng

  • Tiềm hiểu nhu cầu, ý tưởng  khách hàng và khảo sát mặt bằng để bố trí thiết kế và trang trí bạt mái che.
  • Vẽ bản vẽ 2D và trình bày bản vẽ kỹ thuật
  • Lên ngân sách dự toán và  dự trù chi phí thiết kế và thi công bạt mái che
  • Vẽ phối cảnh 3D, mặt cắt 3D dự án và trình chủ dự án phê duyệt
  • Duyệt mẫu và ký kết hợp đồng.
  • Thiết kế thi công dự án theo yêu cầu  những bản vẽ chi tiết
  • Thi công theo bản vẽ thiết kế của chủ đầu tư và bám sát đơn vị thiết kế.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Cơ Sở Bạt Che Thành Nhân tại:

Địa chỉ: N1 – KDC Phú Hồng Thịnh 8 – P. Bình Chuẩn – TX. Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0987 300 300

Zalo: 0987300 300

Email: thegioimaihien@gmail.com

Website: https://batchethanhnhan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *