POST ITEM

Kiến trúc mái che cho không gian đẹp

Kiến trúc mái che là một trong những mô hình kiến trúc không quá xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên theo thời gian nó có nhiều sự cải tiến và thay đổi. Mái che giờ đây được áp dụng công nghệ tiên tiến, cộng với sự sáng tạo của con người. Mà nó ngày càng được ưa chuộng như một món trang sức cho không gian của bạn.

Mái che kiến trúc:

Giờ đây khi mà ứng dụng mái che được công nhận. Mỗi nhà đều lựa chọn cho mình một mái che độc đáo, tựa như một món trang sức lộng lẫy để trang trí cho chính không gian của riêng mình.

Hiện nay những mái che được thực hiện hầu như đều có bàn tay của những nhà thiết kế đầy sáng tạo. Đến mỗi vị trí khác nhau chúng ta sẽ gặp những mô hình kiến trúc về mái che khác nhau.

Đa dạng về hình dáng.

Nó hiện diện dưới nhiều hình dáng và màu sắc đa dạng. Không đơn giản chỉ với công năng che mưa che nắng như trước đây. Những mái che khoác lên mình những màu sắc thật đẹp, những kiểu dáng uốn lượn đẹp mê hồn. Hiện nay một số cở sở sản xuất mái che kiến trúc còn tân trang nó bằng những chiếc bóng đèn led cực kỳ bắt mắt và thu hút.

Ứng dụng được ưa chuộng.

Mô hình mà nhà hàng không gian ngoài trời, quán cafe sân vườn, cửa hàng bán đồ vỉa hè,… là lựa chọn mái che kiến trúc. Cũng không có gì lạ, chỉ vì nó thật sự rất đẹp, đẹp như một nàng công chúa nên nó dĩ nhiên được lựa chọn để phục vụ hai tính năng là che mưa che nắng và trang trí.

Sau đây chúng ta cùng nhìn ngắm những kiệt tác về mái che nhé!

Kiến trúc mái che
Mô hình sự kiện ngoài trời
kiến trúc mai che
Hình dáng đa dạng
kiến trúc mái che
Mái che với thiết kế sáng tạo, độc đáo
kiến trúc mái che
Mô hình thiết kế mái che cho quán cafe
kiến trúc mái che
Mái che lối đi đầy sáng tạo
triển lãm thương mại
Mái che trung tâm thương mại triển lãm
mô hình đường đi
Mô hình lối đi tại Singarpore

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *